share

กระจกความหนา 6 มม. สีเขียว ดีอย่างไร?

Last updated: 27 Sep 2023
92 Views
กระจกความหนา 6 มม. สีเขียว ดีอย่างไร?

กระจกความหนา 6 มม. สีเขียว ดีอย่างไร?


เคยสงสัยมั้ยว่า ทำไมกระจกคอนโดบางที่จึงเป็นสีเขียวใส? หรือต้องใช้กระจกหนาเท่าไหร่จึงจะปลอดภัย ไร้เสียงรบกวน วันนี้เราจะมาไขข้อข้องใจและชวนมาดูสเปคกระจกที่ เพลิน เพลิน คอนโดมิเนียม เลือกใช้กันค่ะ

กระจกสีตัดแสง หรือ Tinted Glass คือ กระจกที่มีส่วนผสมของโลหะต่างๆ เพื่อให้ได้สีที่ต่างกันไป ซึ่งความเข้มข้นของโลหะก็จะส่งผลกับเฉดสีและความเข้ม ปัจจุบันกระจกสีตัดแสงที่นิยมใช้ในการสร้างที่อยู่มากที่สุดคือ สีเขียว เพราะเป็นสีที่แสงสามารถส่องผ่านได้ถึง 75% แต่ความร้อนผ่านได้เพียง 49% เท่านั้น ทำให้ห้องที่ติดกระจกสีเขียวไม่มืดทึบ รู้สึกสบายตา

ส่วนขนาด 6 มม. เป็นความหนาของกระจกมาตรฐานที่เหมาะสำหรับการทำประตูและหน้าต่างที่มีกรอบเพื่อความปลอดภัย และช่วยลดการแตกเองของกระจกได้นั่นเอง

กล่าวโดยสรุปคือ สาเหตุที่ เพลิน เพลิน คอนโด เลือกใช้กระจกสีเขียว หนา 6 มม. เพราะกระจกสีเขียวจะช่วยตัดแสง ทำให้ลดความร้อนที่ผ่านกระจกเข้ามาได้ ช่วยให้เครื่องใช้ไฟฟ้าไม่ทำงานหนัก ในขณะเดียวกันห้องของคุณก็ยังได้รับแสงสว่างได้เต็มที่ ทำให้ห้องดูโปร่ง โล่ง สบายตา ที่สำคัญคือ ปลอดภัย ได้มาตรฐาน นี่จึงเป็นเหตุผลที่ เพลิน เพลิน เลือกใช้กระจกตัดแสงสีเขียว หนา 6 มม. เพื่อให้ลูกบ้านของเราเข้าอยู่ได้อย่างสบายใจ ไร้กังวล เพราะเราคัดสรรแต่สิ่งดีๆ เพื่อคุณ

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy