share

คุณ สรัล สกุลทอง

Last updated: 28 Sep 2023
114 Views
คุณ สรัล  สกุลทอง

ความประทับใจของลูกบ้าน เพลิน เพลิน คอนโดมิเนียม

"ค่อนข้างประหลาดใจที่ เพลิน เพลิน คอนโด ห้องใหญ่มาก เมื่อเทียบกับราคา ถ้าคอนโดอื่นๆ ในราคาเดียวกัน ผมจะไม่ได้ห้องใหญ่ขนาดนี้เลย"


คุณ สรัล สกุลทอง บอกเองว่า ตอนแรกก็ไม่รู้จัก เพลิน เพลิน มาก่อน แต่พอไปเสิร์ชหาข้อมูลคอนโดแถวรังสิต-ฟิวเจอร์พาร์ค ก็ค่อนข้างประหลาดใจที่ เพลิน เพลิน คอนโดมิเนียม ห้องใหญ่มาก เมื่อเทียบกับราคา ถ้าเป็นคอนโดอื่นๆ ในราคาเดียวกัน จะไม่ได้ห้องใหญ่ขนาดนี้ และเมื่อตัดสินใจมาชมห้องตัวอย่างก็ชอบ ตรงปก จึงตัดสินใจจอง และเมื่อถึงวันที่ได้ย้ายเข้าอยู่จริงก็ไม่ผิดหวัง


คุณ สรัล สกุลทอง

อาชีพ พนักงานบริษัทเอกชน

ลูกบ้าน โครงการ เพลิน เพลิน พลัส รังสิต-ฟิวเจอร์พาร์ค อาคาร B

บทความที่เกี่ยวข้อง
คุณ ศิโรรัตน์ อินทฤทธิ์
“ผมเป็นคนซีเรียสเรื่องเสียงรถ ซึ่งโครงการของเพลิน เพลิน คอนโด ไม่ติดถนนใหญ่ แต่ก็เข้าซอยไม่ไกล มีความสงบ ห้องไม่มีเสียงรถมารบกวน”
28 Sep 2023
คุณ ครรชิต แก้วบัวดี
“ใครที่ยังลังเลอยู่ ตัดสินใจเลย เพราะปัจจุบันราคาวัสดุก่อสร้างสูงขึ้น ซึ่งราคาของเพลิน เพลิน คอนโด ตอบโจทย์มาก จ่ายไม่เท่าไหร่ แต่ได้ห้องใหญ่”
28 Sep 2023
คุณจักริน เสถียรไทย
“ผมลองสำรวจวัสดุที่เพลิน เพลิน คอนโดใช้แล้วรู้สึกโอเค ประทับใจ ดูมีมาตรฐานดีครับ อย่างพื้นใช้วัสดุแบบ SPC ดูแลรักษาง่าย ไม่บวม เพราะผมชอบทำน้ำหก (หัวเราะ)”
28 Sep 2023
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy