share

รวม 3 คอนโดนนทบุรี ทำเลดี แห่งปี 2566 - เพลิน เพลิน คอนโด

Last updated: 8 Nov 2023
682 Views
รวม 3 คอนโดนนทบุรี ทำเลดี แห่งปี 2566 - เพลิน เพลิน คอนโด

รวม 3 คอนโดนนทบุรี ทำเลดี แห่งปี 2566 - เพลิน เพลิน คอนโด

ปฏิเสธไม่ได้ว่าช่วงหลังมานี้ นนทบุรีเองค่อย ๆ ขยับขึ้นแท่นแชมป์ทำเลทอง ครองความเป็นแหล่งรวมคอนโดมิเนียมราคาดี น่าอยู่แถบชานเมือง ด้วยความที่เป็นหนึ่งในเขตจังหวัดปริมณฑล พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกไม่ต่างจากเมืองหลวง ทั้งยังเชื่อมต่อด้วยระบบขนส่งสาธารณะ อย่างรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสีม่วง ตลอดจนทางด่วนหลากหลายเส้นทาง เรียกว่าเข้าเมืองก็ง่าย ออกนอกเมืองก็สะดวก

ที่สำคัญ หลังการประกาศใช้ผังเมืองจังหวัดนนทบุรีฉบับล่าสุด ยิ่งน่าจะทำให้ราคาคอนโดนนทบุรี ปรับขึ้นราว 5-10% ต่อปี โดยเฉพาะในพื้นที่แถบบางกรวย-ไทรน้อย ราคาขึ้นกว่าเดิมแน่นอน โดยศูนย์ข้อมูลด้านอสังหาริมทรัพย์คาดการณ์ไว้ว่าอาจขยับขึ้นไปถึง 15% เลยทีเดียว เนื่องจากข้อจำกัดทางกฎหมายหลายอย่าง ทำให้การก่อสร้างอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดนี้ยากขึ้น

คอนโดนนทบุรีทำเลดี ต้องเพลิน เพลิน คอนโด!

เพลิน เพลิน มาจากความตั้งใจของผู้พัฒนาอย่างบริษัท วิถีไทย เรียลเอสเตท ที่อยากได้ชื่อภาษาไทย ที่มีความหมายดีๆ รู้สึกน่ารักอบอุ่น เป็นกันเอง เพื่อสื่อถึงความต้องการให้ลูกบ้านทุกคน เพลินทั้งการใช้ชีวิต เพลินทั้งการทำงาน เพราะเราเข้าใจดีว่าที่อยู่อาศัยคือปัจจัยสำคัญ ด้วยการชูจุดเด่นเรื่อง คอนโดห้องกว้าง เป็นไฮไลต์หลักทุกโครงการ ทั้งยังมาพร้อมเพดานสูงโปร่ง พื้นที่ด้านในกว้างขวาง ให้คุณเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ ทั้งยังมาพร้อมด้วยความเป็นส่วนตัวสูง จำนวนห้องกำลังดี ไม่แออัดจนเกินไป ตลอดจนตั้งอยู่ในทำเลดี เดินทางเข้าออก-เมืองสะดวก

ไม่ว่าไลฟ์สไตล์หรือความสุขของคุณจะเป็นแบบไหน เพลิน เพลิน คอนโด จะคอยโอบรับทุกความเป็นคุณ เป็นตัวเองได้ไม่เหมือนใคร ที่สำคัญเพลิน เพลิน คอนโด ทุกโครงการยังคำนึงถึงคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้อยู่อาศัยเป็นสำคัญ สะท้อนให้เห็นผ่านทุกขั้นตอนการทำโครงการ เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยมั่นใจได้ว่าทุกการก่อสร้างเป็นไปด้วยความพิถีพิถัน เราตั้งใจควบคุมคุณภาพเองทั้งหมด ตั้งแต่ออกแบบ ควบคุมคนงานและการก่อสร้างด้วยทีมงานของบริษัทฯ เอง เลือกสรรวัสดุให้เป็นไปตามมาตรฐาน ใส่ใจ ลงรายละเอียดทุกขั้นตอนเหมือนสร้างบ้านของเราเอง

ที่สำคัญเป็นคอนโดนนทบุรีที่ราคาย่อมเยา ในราคาเริ่มต้นเพียงล้านนิด ๆ

ถ้าพูดถึงห้องกว้างต้องกว้าง คุ้มค่า คุ้มราคา ต้องเพลิน เพลิน คอนโด!

1.เพลิน เพลิน คอนโด - ติวานนท์-วงศ์สว่าง

  • 700 เมตร จาก MRT แยกติวานนท์และ 2 กิโลเมตร จากบิ๊กซีติวานนท์ Location
  • คอนโด Low-Rise 7 ชั้น 78 ยูนิต / พื้นที่โครงการ 1-0-10.9 ไร่
  • ขนาดห้อง 31.5 - 44 ตร.ม. แบ่งเป็น 1 Bedroom และ 2 Bedroom
  • ที่จอดรถ 70% (รวมซ้อนคัน)
  • ราคาเริ่มต้นที่ 1.15 ล้านบาท* (ณ เดือน พ.ค.66)

การทำห้องพักที่กว้างขวางอยู่สบาย สะดวกต่อการเดินทางและใช้ชีวิต ในราคาที่จับต้องได้ ยังคงเป็นความตั้งใจที่แน่ชัดของเพลิน เพลิน คอนโดมิเนียม เสมอมา โดยทั้งหมดนั้นสะท้อนให้เห็นผ่านโครงการเพลิน เพลิน คอนโด ติวานนท์-วงศ์สว่าง ด้วยการคงเอกลักษณ์อย่างตัวห้องที่กว้างขวางกว่าเจ้าอื่น ๆ ในตลาด เริ่มต้นที่ 31.5 ตร.ม. ไปจนถึง 44 ตร.ม. ขณะเดียวกันยังได้ความเป็นส่วนตัว จำนวนห้องไม่มากเกินไปจนแออัด ให้ความอิสระกว่าเดิมด้วยเพดานดีไซน์โปร่ง โล่ง สบาย โดดเด่นด้วยวัสดุคุณภาพดี ก่อสร้างด้วยอิฐมอญแดงแข็งแรง เจาะต่อเติมได้ง่าย ใช้สีของ Nippon Paint เกรด A ที่ทนทาน เหมาะกับทุกสภาพอากาศและทุกสภาพแวดล้อม คุ้มค่าในราคาล้านต้น ๆ

ส่วนเรื่องทำเล เรียกว่าอยู่ใจกลางเมืองนนทบุรีเลยก็ว่าได้ ห่างจาก MRT แยกติวานนท์เพียง 700 เมตร รายล้อมสถานที่สำคัญหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็นบิ๊กซีติวานนท์ ท่าน้ำนนท์ มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าพระนครเหนือ สถาบันบำราศนราดูร กระทรวงสาธารณสุข ที่สำคัญอยู่ใกล้กับถนนหลักถึง 3 สาย ได้แก่ ถนนกรุงเทพ-นนทบุรี ถนนนครอินทร์และถนนพิบูลสงคราม ทำให้เข้าออกเพลิน เพลิน คอนโด - ติวานนท์-วงศ์สว่างได้หลายทาง เลี่ยงรถติดได้ในเวลาไพร์มไทม์ได้สะดวก

รายละเอียดเพิ่มเติมโทร : 099-395-7771

ดูห้องตัวอย่างเพิ่มเติม


2. เพลิน เพลิน คอนโด - พระราม7-บางกรวย4

  • 3 กิโลเมตร จาก MRT บางอ้อ, 5 กิโลเมตร จาก SRT บางบำหรุ และ 6 กิโลเมตร จากบิ๊กซีติวานนท์ Location
  • คอนโด Low-Rise 7 ชั้น 65 ยูนิต / พื้นที่โครงการ 0-3-65.2 ไร่
  • ขนาดห้อง 33-52 ตร.ม. แบ่งเป็น 1 Bedroom และ 2 Bedroom
  • ที่จอดรถ 73% (รวมซ้อนคัน)
  • ราคาเริ่มต้นที่ 1.03 ล้านบาท* (ณ เดือน พ.ค.66)

แน่นอนว่าเพลิน เพลิน คอนโด พระราม7-บางกรวย4 ยังคงเป็นโครงการเอาใจคนรักห้องกว้างเหมือนเดิม มาพร้อมเพดานห้องที่สูงโปร่ง โล่งสบายด้วยประตูกระจกเต็มบาน หนา 6 มม. แบบว่าชมวิวทางไหนก็เพลิน เปิดรับแสงธรรมชาติได้ดีทั้งช่วงเช้าและเย็น ที่สำคัญกระจกของเพลิน เพลิน คอนโด เกือบทุกโครงการยังมาพร้อมคุณสมบัติพิเศษ สีเขียวตัดแสงลดความร้อนของแดดเมืองไทยที่จ้องจะทะลุผ่านกระจกเข้ามา แถมยังลดการแตกเองของกระจกได้อีกด้วยเรียกว่าคัดสรรมาอย่างดี

ส่วนเรื่องวัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ในการก่อสร้าง มั่นใจได้มาตรฐาน อย่างตัวพื้นใช้วัสดุแบบ SPC ทำมาจากแคลเซียมคาร์บอเนตผสมพลาสติก ทว่าให้ความรู้สึกเหมือนไม้จริง ช่วยให้พื้นแข็งแรง ทนทานต่อรอยขีดข่วน กันน้ำได้ดี เรียกว่าครบครันทั้งฟังก์ชัน ครอบคลุมทั้งดีไซน์ที่ทันสมัยตรงใจคนรุ่นใหม่ ขณะที่สิ่งอำนวยความสะดวกขั้นพื้นฐานนั้น ที่นี่มีให้พร้อมสรรพ อย่างระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง สวนหย่อม ระบบคีย์การ์ดเข้าออก กล้องวงจรปิดทุกชั้น รวมถึงที่จอดรถที่ให้มากถึง 73% ถือว่าเป็นคอนโดย่านนนทบุรีที่คุ้มค่าคุ้มราคา ในราคาสบายกระเป๋า

เพลิน เพลิน คอนโด - พระราม7-บางกรวย 4 โดดเด่นด้วยทำเลศักยภาพ ใกล้การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) และสถานที่สำคัญอีกหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็นโรงพยาบาลยันฮี บิ๊กซีวงศ์สว่าง เดอะคริสตัลเอสบีราชพฤกษ์ เดอะวอล์คราชพฤกษ์ โรงเรียนโยธินบูรณะ ฯลฯ ทั้งยังเดินทางเข้าเมืองง่ายด้วย รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยาย MRT บางอ้อและรถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน ตลอดจนเชื่อมต่อถนนหลายสายสำคัญ เช่น ถนนวงศ์สว่าง ถนนจรัญสนิทวงศ์ ถนนบรมราชชนนี ถนนราชพฤกษ์ ถนนนครอินทร์-พระราม 5 ไปจนถึงทางพิเศษศรีรัช-วงแหวนรอบนอก

รายละเอียดเพิ่มเติมโทร : 063-414-1717

ดูห้องตัวอย่างเพิ่มเติม


3. เพลิน เพลิน คอนโด - พระราม5-ราชพฤกษ์3

  • 5 กิโลเมตร จาก MRT แยกติวานนท์, 5 กิโลเมตร จาก SRT บางบำหรุ และ 5 กิโลเมตร จากเดอะวอล์ค ราชพฤกษ์ Location
  • อาคาร 8 ชั้น จำนวนห้อง 77 ยูนิต / พื้นที่โครงการ 1-0-0.4 ไร่
  • ขนาดห้อง 31.5-42.5 ตร.ม. แบ่งเป็น 1 Bedroom และ 2 Bedroom
  • ที่จอดรถ 75% (รวมซ้อนคัน)
  • ราคาเริ่มต้นที่ 1.03 ล้านบาท* (ณ เดือน มิ.ย. 66)

อีกหนึ่งคอนโดนนทบุรีของบริษัท วิถีไทย เรียล เอสเตท ที่มาในคอนเซปต์ ราคาคุ้มค่าและจับต้องได้ ในราคาเริ่มต้นเพียงล้านนิดๆ ที่ไม่ว่าใครก็สามารถเป็นเจ้าของห้องขนาด 31.5 ตร.ม. ได้ นอกจากจะได้ห้องพักที่อยู่สบาย ไม่อึดอัดแล้ว เพลิน เพลิน คอนโด พระราม5 - ราชพฤกษ์3 ยังใส่ใจในการออกแบบ ตั้งแต่การเลือกวัสดุที่ดี อย่างการใช้อะลูมิเนียมฟอร์มในการก่อสร้าง มีความแข็งแรง ทนทาน ทนต่อสภาพอากาศได้ดี ไม่มีเสา ได้พื้นที่ห้องมากขึ้น ตอบโจทย์ทั้งในเรื่องของฟังก์ชันและเต็มอิ่มทั้งในแง่ของดีไซน์ ทั้งยังแบ่งพื้นที่ในห้องได้เป็นสัดส่วน นอกจากนี้โครงการยังคำนึงถึงความเป็นส่วนตัวของผู้พักอาศัย ไม่เน้นยูนิตเยอะ ลดความวุ่นวายและแออัด (ให้ที่จอดรถมากถึง 75%)

ขณะที่เรื่องทำเลนั้นหายห่วง เพลิน เพลิน คอนโด พระราม5-ราชพฤกษ์3 ให้คุณเดินทางเข้า-ออกเมืองได้สะดวก ทั้ง MRT แยกติวานนท์และ SRT บางบำหรุ (5 กิโลเมตร) ทั้งยังเชื่อมต่อกับถนนสำคัญหลายสาย ไม่ว่าจะเป็นทางพิเศษศรีรัช-วงแหวนรอบนอก ถ.บางกรวยไทรน้อย ถ.นครอินทร์ ถ.ราชพฤกษ์ ถ.พิบูลสงคราม ถ.บรมราชชนนี ถ.บางศรีเมือง ถ.ติวานนท์-แคราย ฯลฯ รายล้อมด้วยห้างสรรพสินค้าใหญ่ ๆ จำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นโลตัสนครอินทร์, แมคโครนครอินทร์, เดอะวอล์ค ราชพฤกษ์, เดอะ คริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์ ฯลฯ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก

รายละเอียดเพิ่มเติมโทร : 096-878-2123

ดูห้องตัวอย่างเพิ่มเติม


ทุกโครงการของเพลิน เพลิน คอนโดมิเนียม ให้คุณครบทุกความคุ้มค่า ทั้งในเรื่องของราคาที่จับต้องได้ ทั้ง คอนโดห้องกว้าง เอกลักษณ์สำคัญและจุดที่ทำให้โครงการแตกต่างกว่าใคร มั่นใจได้เลยว่าเราให้ความสำคัญกับเรื่องพื้นที่มากกว่าเจ้าไหน บริษัท วิถีไทย เรียล เอสเตท เชื่อว่าที่อยู่อาศัยคือคอมฟอร์ทโซนที่รองรับเราทุกอารมณ์ ความสบายใจสร้างได้ด้วย Space ที่ให้คุณมีพื้นที่ได้เป็นตัวของตัวเอง

สนใจโครงการไหน สอบถามรายละเอียดได้ตามเบอร์โทรศัพท์ที่ให้ไว้ หรือกดลงทะเบียนรับสิทธิ์พิเศษได้เลย

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy